Applecare24h


Quy định bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SAU SỬA CHỮA


Điều kiện bảo hành:
   1. Bảo hành máy không bao gồm bảo hành các chương trình cài đặt và tư liệu riêng của khách trong máy.

   2. Việc lưu trữ và bảo vệ dữ liệu là trách nhiệm của khách hàng. Các trục trặc của máy do phần mềm gây ra trong quá trình sử dụng sẽ phải thanh toán phí cài đặt lại.
   3. Chúng tôi chỉ bảo hành cho những lỗi đã sửa chữa chi tiết, linh kiện của máy được thỏa thuận thay thế. Có dán tem bảo hành của chúng tôi.
   4. Máy sau khi sửa chữa bị lỗi trở lại cần phải bảo hành tại trung tâm, chúng tôi sẽ xử lý trong thời hạn sớm nhất. Các linh kiện được xác nhận là trục trặc hư hỏng chúng tôi sẽ thay thế ngay nếu có sẵn các linh kiện này. Hoặc không thì sẽ phải đặt hàng để mua các linh kiện mới thay thế, nếu phải chờ đợi quý khách vui lòng đợi trong thời gian có linh kiện mới thay thế.

Trường hợp KHÔNG được bảo hành:

   1. Phiếu bảo hành bị mất, rách nát hay bị chỉnh sửa thông tin.
   2. Tem bảo hành bị hỏng không còn nguyên vẹn, rách, thay đổi cạo sửa tẩy xóa hay sửa chữa ngày tháng.

  3. Các lỗi do virus, do phần mềm hoặc do chương trình do người sử dụng tự cài đặt.
   4. Khách hàng đã tự sửa chữa hoặc sửa chữa tại các trung tâm khác.
   5. Máy bị hư lại sau khi sửa chữa hoặc thay thế linh kiện mới do các nguyên nhân ngấm nước, thiên tai, lũ lụt, sét đánh, cháy nổ, thú vật làm hỏng, máy bị va đập, do vật nặng đè lên. Tác động cơ học, hóa học hoặc nhiệt độ như máy bị làm rớt, va chạm mạnh, bị ướt do nước, để máy trong môi trường ẩm hoặc tiếp xúc với các chất ăn mòn như acid, muối, hoặc để máy hoạt động trong môi trường nhiệt độ cao.
   6. Mọi vấn đề về kỹ thuật gặp phải trong quá trình sử dụng sau khi sửa chữa thay thế linh kiện, khách hàng không nên tự ý sửa chữa, cần liên lạc với trung tâm khi cần thiết.

   7. Số series máy, kiểu máy của sản phẩm không trùng với phiếu bảo hành.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của Apple Care 24h !

Chia sẻ:

Bài viêt cùng danh mục: