Sửa chữa iPad


Bảng báo giá sửa iPad

Chúng tôi nhận sửa tất cả các lỗi ipad cho các đời máy ipad 1,2,3,4, ipad mini 1 2 3 4, ipad air 1 2, iPad Pro


Bảng báo giá sửa ipad



Bảng báo giá sửa iPad

1. Thay mặt kính, cảm ứng cho iPad 2           
450.000  bảo hành 12 tháng

2. Thay mặt kính, cảm ứng cho iPad 3          500.000 bảo hành 12  tháng

3. Thay mặt kính, cảm ứng cho iPad 4           550.000 bảo hành 12  tháng

4. Thay mặt kính, cảm ứng cho iPad Mini    600.000 bảo hành 12  tháng

5. Thay mặt kính, cảm ứng cho iPad Air       800.000 bảo hành 12  tháng

6. Thay mặt kính, cảm ứng cho iPad mini 2     800.000 bảo hành 12  tháng

Nhứng lỗi phần cứng :

+ Sửa Wifi iPad bị hỏng biểu tượng on off wifi bị mờ đi, bắt wifi chập chờn
+ Sửa iPad mất sóng 3G, vào 3G không được, nóng máy
+ Sửa iPad mất tiếng, âm thanh loa bị rè
+ Sửa lỗi cảm ứng không nhậy, vỡ màn hình…
+ Sửa chữa cài đặt lại phần mềm
+ Sửa lỗi iPad ấn nút Home không về được màn hình chính
+ Sửa iPad màn hình đen thui
+ Sửa iPad cắm cáp lên táo rồi tắt
+ Sửa iPad Không nhận sạc
+ Sửa iPad mất cảm ứng, cảm ứng nhảy loạn
+ Sửa iPad mất nguồn ( hư IC nguồn )
+ Sửa iPad khi Restore báo lỗi 9, 28, 40
+ Sửa iPad treo cáp, treo táo không nhận itunes
+ Sửa iPad trắng màn hình, không hiển thị màn hình

Thay loa ipad


Cam Kết giữ chữ tín không vẽ bệnh, không tráo đồ, luôn luôn đặt chất lượng phục vụ quý khách lên hàng đầu. Tất cả linh kiện thay thế đều là hàng Zin, chính hãng.

Sửa ngồi đợi lấy luôn những bệnh nhẹ, thay linh kiện lấy liền như thay màn hình, thay mặt kính, pin...
+ Mang sản phẩm đến bộ phận tiếp nhận, Bộ phân tiếp nhận sẽ đánh giá ban đầu và chuyển qua bộ phận kĩ thuật để kiểm tra.

+ Sau khi kĩ thuật của Applecare24h kiểm tra, đánh giá lỗi, và thông báo lại cho khách hàng nội dung cần sửa chữa, báo giá sửa cho khách, khách hàng có thể đồng ý sửa tiếp hoặc không.

– Với thay thế các linh kiện đơn giản, khách hàng ngồi đợi lấy máy luôn chỉ trong khoảng 30 phút đến 1 giờ.

– Với các lỗi cần can thiệp sâu vào phần cứng, bung máy máy dính iCloud thì khách hàng sẽ được tiến hành kí bàn giao linh kiện và thiết bị, ghi giấy biên nhận, sau đó chờ Applecare24h kiểm tra lỗi và phí dịch vụ qua điện thoại.

Chế độ bảo hành.

Tất cả các sản phẩm, dịch vụ đều có phiếu bảo hành, kĩ thuật viên trực tiếp sửa và cửa hàng chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm, linh kiện bằng giấy tờ và tất cả đều đi kèm phiếu bảo hành của cửa hàng cho từng hạng mục.

Hỗ trợ cài đặt, tư vấn sử dụng thiết bị sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chia sẻ:

Bài viêt cùng danh mục: